ธกส.เริ่มให้ลงทะเบียน รายละ 5O,O OO เพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ได้แล้ว วันนี้

ธกส.หรือธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรได้จัดทำสินเชื่อSmart Cashเพื่อพี่น้องเกษตรกรที่เป็นลูกค้าของธนาคารหรือจะให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 50,000 ซึ่งเป็นสินเชื่อเพื่อใช้จ่ายฉุกเฉินหรือใช้จ่ายในครัวเรือนเพราะว่าทางธนาคารธกส.ได้มองเห็นความสำคัญของลูกค้าของทางธนาคาร

เองเพื่อป้องกันไม่ให้ไปโอนให้น้องระบบโดยจะอนุมัติให้คนละ 1 บัญชีนะครับและเพื่อให้การตอบสนองความจําเป็นท่านสามารถเปลี่ยนแปลงวงเงินกู้ได้ตลอดเวลาไปอายุสัญญาโดยธนาคารเองจะคิดดอกเบี้ยตามชั้นและกฎและข้อบังคับของลูกค้าของแต่ละคนไปและนอกจากนี้ยังมีกำหนดการให้

ชำระเงินต้นและดอกได้ให้เสร็จพร้อมกันแต่ไม่เกินทั้งหมด 12 เดือนฟังดูอาจจะงงๆหน่อยนะครับข้อตกลงของธนาคารทหารมีเยอะหน่อยท่านที่สนใจที่จะกู้ข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อเป็นประโยชน์แก่ตัวท่านเอง

สินเชื่อ smile cash ของธกสนี้จะมีจุดเด่นๆอยู่ซึ่งมองดูแล้วก็คุ้มค่ากับที่ประชาชนได้ยืมมาใช้จุดเด่นก็เกลือเป็นสินเชื่อในวงเงินฉุกเฉินให้รายละ 50,000 บาทและระยะก็ต้องไม่เกิน 1 ปีในการคิดดอกเบี้ยคิดmrrนะครับหลายคนเขาไม่เข้าใจว่า mrr คืออะไรให้ท่านไปหาข้อมูลเพิ่มในอินเตอร์เน็ตได้

เลยครับส่วนผมจะมาเล่ามาสมัครและเอกสารในการประกอบการสมัครเท่านั้นรายการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกเบี้ยอีกอย่างหนึ่งก็คือคิดตามชั้นของลูกค้าและข้อบังคับของแต่ละคนเป็นต้นไปสามารถถอนเงินและเบิกเงินได้ทุกที่ผ่านตู้ ATM ในบัตรเดบิตของทางธนาคารธกส.ข้อดีก็คือมีการแจ้ง

ผ่าน SMS ว่าเงินออกเงินเข้าเท่าไหร่สะดวกสบายใจไว้ใจได้เลยครับเซ็นเซอร์ตัวนี้ต้องมีหลักทรัพย์ในการค้ำประกันนะครับที่ดินจำนองให้ไม่เกินร้อยละ 95 ของราคายกตัวอย่างเช่นที่ดินท่าน 100,000ท่านสามารถจำนองกับธนาคารได้เงินสูงสุด 95,000 บาทถ้าใช้บุคคลค้ำประกัน 2 คนขึ้นไปสามารถยืม

ได้ 300,000 บาทไม่เกินไปกว่านี้ครับข้าราชการ 1 คนใช้คนค้ำประกันก็สามารถกู้ได้ไม่เกิน 100000 บาทในส่วนผู้ใดยังสงสัยหรือสนใจสินเชื่อตัวนี้ก็สามารถติดต่อได้ที่ทางธนาคารธกส.สาขาใกล้บ้านได้ทั่วประเทศได้เลยหรือเข้าไปที่เว็บธกส.ได้โดยตรงเลย

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.