ธนาคาร กรุงไทย มีแอพ เป๋าตัง กุ้ได้ 1O,OOO ชำ ร ะ 2 1 7 ต่อเ ดื อน เท่านั้น

สินเชื่อกรุงไทยที่ยื่นผ่านแอปเป๋าตังไม่ต้องไปสมัครที่ธนาคารให้เสียเวลาสวัสดีครับวันนี้จะมาแนะนำสินเชื่อของกรุงไทยที่เปิดให้ผู้บ่าวเรียบร้อยต่างกันนะครับที่ music ล่าสุดกรุงไทยให้สมัครสินเชื่อเฮงๆผ่านแอปเป๋าตังตัวเองต้องใช้เอกสารหรือคนค้ำในๆเลยสามารถลืมได้รายละไม่เกิน 10000 บาท






และที่สำคัญสมัครผ่านแอพกรุงศรีเน็ตได้ง่ายนะครับโดยทางธนาคารกรุงไทยให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 50000 บาทพยายามเพื่อชำระผ่อนเป็นรายเดือนได้






เดือนละ 500 บาทเท่านั้นเองโดยคุณสมบัติของผู้ที่จะสมัครมีรายละเอียดดังนี้นะครับคุณต้องมีแอปของกรุงไทยและก็แอพเป๋าตังค์ด้วยถ้าเป็นเจ้าของ






ร้านค้าต้องทำธุรกรรมผ่านแอฟเป๋าตังและเป็นลูกค้าที่จ่ายชำระหนี้ตรงตามธนาคารด้วยนะครับพี่เคชั่นเขาตังค์ต้องเปิดใช้งานมาอย่างน้อย 6 เดือนและ






ปฏิบัติทำธุรกรรมท่านอย่างน้อยต้อง 30 วันนับจากวันที่ท่านยื่นก็กู้สินเชื่อนะครับต้องมีรายการเดินบัญชีผ่านแอปเป๋าตังอย่างน้อยเงินนะอยู่ที่ 10,000






บาทข้อนี้คือเป็นสิ่งที่สำคัญมากและเมื่อท่านทำตามกฎนี้เป็นเวลาพอสมควรทางธนาคารจะส่งลิงก์สมัครให้ท่านสมัครผ่านแอปกรุงไทย next ก็คือลิงค์






เชิญชวนเพราะว่าธนาคารเห็นว่าท่านมีสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมโครงการและเป็นคนที่สามารถชำระหนี้ให้ทางคืนธนาคารกรุงไทยได้นั่นเองครับสำหรับให้ที่ไม่






เข้าใจหรืออยากสมัครสมาชิกเพิ่มเติมหรืออยากสอบถามข้อมูลได้เข้าใจมากกว่านี้ทั้งสามารถเข้าไปดูที่เว็บไซต์ของการธนาคารกรุงไทยได้โดยตรง






ครับหรือไม่เดินทางไปสอบถามที่ธนาคารกรุงไทยสาขาใกล้บ้านได้แล้วครับสอบถามเกี่ยวกับสินเชื่อสมัย money กรุงไทยนั้นเองครับไม่ยากครับ

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.