พรอมิส ให้ยื ม 2O,OOO ชำร ะเบๅๆ 7 0 0 ต่ อเดืoน

Promis เป็นอีกหนึ่งสถาบันการเงินที่ให้บริการด้านสินเชื่อ เป็นสถาบันการเงินที่ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน Promis (Thailand) Co., Ltd. เป็นบริษัทย่อยของ SMBC Consumer Finance หรือ SMBCCF บริษัทสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น






ให้บริการสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันกับกิจการร่วมค้าของญี่ปุ่นในประเทศไทย . บริการเกี่ยวกับ “สินเชื่อผู้บริโภค” ของญี่ปุ่นและประเทศในเอเชียมีตัวเลือกสินเชื่อที่หลากหลาย






นี่คือสินเชื่อส่วนบุคคลหมุนเวียนที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน วงเงินสูงสุด 300,000 บาท อัตราดอกเบี้ยสำหรับบริการและค่าธรรมเนียม อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด คือ 24% – อัตราดอกเบี้ยสูงสุดคือ 25%






สาขาต้องได้รับการอนุมัติ วงเงินสินเชื่อจะใช้เวลาประมาณ 1-5 วันทำการในการพิจารณา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฐานข้อมูลลูกค้า หากต้องการทราบผลการอนุมัติภายใน 50 นาที หรือ 1 วัน ลูกค้าสามารถแจ้งได้ที่สาขาสีลม






โทรแจ้งวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติ เงินนี้จะถูกโอนเมื่อใด รวมถึงข้อมูลการอนุมัติ และข้อมูลการชำระเงิน ตลอดจนผู้ที่ผ่านการสมัคร เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับโดยตรง สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับการอนุมัติจะได้รับข้อความ SMS ที่มีรายได้ต่อเดือนไม่เกิน 30,000 บาท






โดยวิธีการดังต่อไปนี้
และวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 2.0 เท่าของรายได้ต่อเดือน สินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ไม่เกิน 3 สถาบันการเงินอื่น สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป






สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ 300,000 บาทต่อเดือนหรือน้อยกว่า ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่าย อัตราดอกเบี้ย ขั้นต่ำ 24% – สูงสุด 25% ในแต่ละปี วงเงินสินเชื่อและการอนุมัติจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย รวมถึงรายได้ ค่าใช้จ่าย หนี้ และประวัติการชำระเงินของผู้ยื่นคำร้อง






วงเงินสินเชื่ออาจได้รับการอนุมัติ สามารถเลือกสมัครง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เตรียมเลือกตรวจสอบคุณสมบัติ เลือกสมัครสินเชื่อ หรือจะโทร 1751 ติดต่อ Call Center เพื่อขอรายละเอียดสินเชื่อเพิ่มเติม

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.