สินเชื่อ “กสิกร Xpress Loan” ให้ยืม 50,000 จ่ายแค่ 330

ต้องการเงินด่วนทันใจ หรือเงินก้อนพร้อมใช้ KBank ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ทั้งบัตรเงินด่วน สินเชื่อเงินก้อน สมัครง่าย ดอกเบี้ยถูก อนุมัติไว ธนาคาร กสิกรไทย เป็นอีกหนึ่งธนาคาร ที่ปล่อยสินเชื่อที่น่าสนใจ และ สดวกมากๆ เพราะสามารถ ยืมเงิน ผ่านแอพกสิกร K+ ในมือถือได้ กับ สินเชื่อ เงินด่วน กสิกร เปิดให้ประชาชนคนไทย กู้ยิทเงินได้ สำหรับใครที่มีบัญชี ธนาคาร กสิกรไทย อยู่แล้ว ก็สามารถ ทำการ ขอกู้ยืมเงิน ได้เลย แต่ถ้าหากยังไม่มี ก็สามารถเปิด บัญชีออนไลน์ได้ ใครสนใจไปดูรายละเอียดกัน






โดยในการ ขอยืมเงิน ผ่าน แอพ กสิกรไทย นั้นสามารถทำได้ ก็ต่อเมื่อคุณ มีบัญชี กสิกรไทย ที่สามารถใช้งาน ในแอพ K+ ได้ โดยมีสินเชื่อ 2 ตัวในแอพคือ เงินกู้พร้อมใช้ และ บัตรยามฉุกเฉิน กดยืมง่ายๆ โดยสำหรับผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 7,500 บาทขึ้นไป ไม่มีสลิปเงินเดือน ก็สามารถกู้ยืมเงินได้






— เงินกู้พร้อมใช้ ยืมเงินด่วนเริ่ม 6,000 บาท ดอกเบี้ย 15%-25% ต่อปี
— บัตรยามฉุกเฉิน ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 กสิกรได้ โดยตามวงเงิน ดอกเบี้ยเริ่ม 18%-25% พิเศษมีโปรยืมเงินด่วน ดอกเบี้ย 0% 30 วัน ถึง 30 ธันวาคม 2563






หากใครยังไม่มี บัญชี กสิกร จะต้องไปเปิด บัญชี ก่อน โดยสามารถ เปิดบัญชี กสิกร ออนไลน์ได้ หรือ ไปยื่นขอกู้ที่สาขาเลย ก็อาจจะง่ายกว่า แต่ถ้ามีบัญชี ที่พ่วงกับ K+ แล้วก็ทำตามขั้นตอนด้านล่า นี้ได้เลย






สิ่งที่ต้องมี

เอกสาร ที่ต้องใช้ ในการ ขอยืมเงิน ผ่านแอพ กสิกร จะมีเจ้าหน้าที่ แจ้งให้ทราบ อีกครั้งหนึ่ง โดยทั่วไปแล้ว นอกจากแอพ K Plus แล้ว ในการขอสินเชื่อ Xpress Loan จะต้องมีเอกสารเหล่านี้






— แอพ K Plus (ถ้าใครไม่มี สามารถเปิดบัญชีออนไลน์ได้)
— แอพที่มีการผูก บัญชี กสิกรไทย พ่วงไว้แล้ว






ขั้นตอน การขอยืมเงิน ผ่านแอพกสิกร

— ขั้นตอนที่ 1 โหลดแอพ K Plus สามารถค้นหา และ ดาวน์โหลดได้ใน Play Store หรือ App Store ได้เลย

— ขั้นตอนที่ 2 เข้าสู่ระบบ แอพกสิกร






ถ้าเคยใช้งานแล้ว ก็ให้กดกดเข้าสู่เมนู ธุรกรรม และใส่รหัส เข้าใช้งานแอพ และไปสู่ขั้นตอนต่อไป

— ขั้นตอนที่ 3 กดที่เมนู “สินเชื่อ” และเลือกดู สินเชื่อ ที่ต้องการแสดง ความสนใจ ขอยืมเงิน ผ่านแอพกสิกร






โดยจะมี สินเชื่อ เงินด่วน เป็นการ ขอยืมเงินกู้ พร้อมใช้ ส่วนบัตร เงินด่วน (Xpress Cash) จะเป็นการ เปิดวงเงิน สินเชื่อ ไว้พร้อมใช้ ยาม ฉุกเฉิน เมื่อฉุกเฉิน ก็เพียงแค่ ไปกดเงินสด จากตู้ ATM ได้เลย






— ขั้นตอนที่ 4 เมื่อกดเข้าไป ในสินเชื่อ ที่ต้องการยืม ในระบบ จะแจ้งรายละเอียด รวมถึงคุณสมบัติ (เช่น ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน รายได้ขั้นต่ำ 7,500 บาท)

และเมื่อได้สินเชื่อ ที่ต้องการแล้ว ก็ให้กดปุ่ม “สนใจให้ติดต่อกลับ”






— ขั้นตอนที่ 5 รอใหัเจ้าหน้าที่ จะติดต่อกลับเพื่อดำเนินการต่อไป พร้อมแนะนำ ข้อมูลต่างๆ พร้อมอาจแนะนำ ให้เตรียมเอกสาร และจัดส่งเอกสารดังนี้






— เอกสารแสดงตน (ใช้จากหลังยื่น ยืมเงิน ผ่านแอพกสิกร)
— สำเนาบัตรประชาชน
— สลิปเงินเดือน
— เอกสารแสดงรายได้อื่นๆ (ถ้ามี)
— สเตทเม้นย้อนหลัง 3 เดือน

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.