ออมสิน จับมือกับ ศรีสวัสดิ์ เขย่าวงการ เพื่อช่วยเหลือประชาชน รายละเอียดที่นี่

สวัสดีครับ. วันนี้เรามีข่าวสารเริ่องราวเกี่ยวกับ การนำทะเบียนรถ มาให้ท่านได้รู้จักกัน โดยช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนต่างก็พากันได้รับผลกระทบเรื่องการเงินเพิ่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ขาดสภาพการเงินไม่คล่องตัว เราขอนำเริ่องราวนี้มาให้ท่านได้ศีกษาและทำความเข้าใจ โดยขณะนี้ทางธนาคารออมสินได้จับมือกับบริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เปิดสินเชื่อ เงินให้กู้ยืม ส่วนบุคคล มีวงเงินกู้ ถึง 200,000 บาท เรามาอ่านเพิ่มเติมด้านล้างต่อเลยครับ






ด้าน นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมทุนกับบริษัท ศรีสวัสดิ์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดตั้งบริษัท เงินสดทันใจ จำกัด เปิดรับจำนำทะเบียนรถ และรีไฟแนนซ์ รถจักรยานยนต์ ในอัตราดอกเบี้ย เงินกู้ ต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ 14.99% ต่อปี หรือ 0.69% ต่อเดือน วงเงิน 20,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 เดือน ส่วนระยะยาว ในอัตราดอกเบี้ย จะกลับมาอยู่ที่ 17-18%






โดยทั้งนี้ ในระยะแรก ทางธนาคารออมสิน จะนำร่องเปิดบูธให้บริการ 35 สาขา เริ่มเปิดให้ขอสินเชื่อได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 จากนั้นภายในเดือน พฤษภาคม 2564 จะเปิดตัวอีก 500 สาขา และภายในปีนี้ จะครอบคลุม 800 สาขา โดยอีก 2 เดือนข้างหน้า จะเดินหน้าปล่อยสินเชื่อจำนำทะเบียน รถยนต์






รวมทั้ง รีไฟแนนซ์รถยนต์อีกด้วย โดยมีอัตราดอกเบี้ย จะต่ำกว่า 18% จำนำได้ไม่เกิน 200,000 บาท เพื่อช่วยกลุ่มฐานราก ที่ประชาชนมีรายได้ไม่เกิน 150,000 บาทต่อปี ซึ่งมีอยู่ 25 ล้านคน และ 40% ของจำนวนดังกล่าว ที่ใช้บริการ เงินกู้ ดอกเบี้ยสูง






ทางเราเชื่อมั่นว่า จะสร้างแรงกระตุ้นในตลาด ทำให้คู่แข่งขันในสถาบันการเงิน ที่ไม่ใช่ธนาคาร (นอนแบงก์) ให้ทยอย ลดอัตราดอกเบี้ยลง จากปกติที่คิดดอกเบี้ย สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ อยู่ที่ 24-28% ต่อปี โดยหวังว่า ดอกเบี้ยทั้งตลาด จะลงและ คงไว้อยู่ที่ประมาณ 17-18% ซึ่งไจะด้ตอบโจทย์ การลดความเหลื่อมล้ำในสังคม และยังแก้ปัญหาความยากจน ตามนโยบายของรัฐบาล






นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัทศรีสวัสดิ์ ได้กล่าวว่าตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ลูกค้าสามารถ นำรถจักรยานยนต์พร้อมเล่มทะเบียน มาขอสินเชื่อ ได้ที่สาขา เงินสดทันใจ ในเครือศรีสวัสดิ์กว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ และที่บูธ เงินสดทันใจ ของออมสิน และ หากภายใน 3 เดือนนี้ การปล่อยสินเชื่อ เงินให้กู้ยืม ที่เตรียมไว้ครบ 20,000 ล้านบาท ก็เจะพิ่มวงเงิน ตามความเหมาะสม ซึ่งคาดว่าในเดือนแรกจะปล่อยสินเชื่อ เงินกู้ได้ 3,000-5,000 ล้านบาท ช่วยประชาชนได้อีกมากกว่า 100,000 ราย.อีกด้วย






ท่านใดสนใจ สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บูธ ธนาคารออมสิน หรือที่บูธ ศรีสวัสดิ์ ทั่วประเทศ

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.