เริ่มแล้ว สำหรับ คนทั่ วไป กรุงไทย ให้ 5O,OOO บ า ท อuุมั ติเ ร็ว ใน 5 นๅที

มาแล้วสำหรับคนธรรมดาและอาชีพทั่วไปที่ต้องการกู้ยืมเงินจากธนาคารกรุงไทย วันนี้ธนาคารกรุงไทยเปิดโอกาสให้ผมไม่เกิน 100 โอกาส ให้คนที่






ต้องการเงินทุนหรือเงินใช้จ่ายตามโอกาส ผู้ที่สนใจสมัครประเทศไทยได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สมัครผ่านกรุงไทย app เงินกู้ประเภทนี้เหมาะ






สำหรับพนักงานบริษัทหรือเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือองค์กรเงินเดือนหรือนักธุรกิจทั่วไปที่มีรายได้คงที่และยังสามารถขอสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำได้ คุณ





สามารถรับได้โดยไม่มีหลักประกัน ที่สำคัญสามารถผ่อนได้มากถึง 84 งวด และดอกเบี้ยเฉลี่ยเพียง 826 บาทต่อเดือน เงื่อนไขการสมัคร Krungthai Jai






Loan หรือ Krung Thai smart money มีดังนี้ ต้องเป็นลูกจ้าง เงินเดือนประจำปีเกิน 30,000 บาท ต้องขอสินเชื่อผ่านธนาคารก่อน ถึงจะสมัครสินเชื่อได้






ระยะเวลาทำงานไม่ต่ำกว่า 1 ปี ถ้าเจ้าของกิจการกิจการต้องดำเนินกิจการมาอย่างน้อย 2 ปี ใบสมัครมีเอกสารน้อยมาก มีเพียงสำเนาบัตรประชาชนและ






สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือพนักงานของรัฐ คุณต้องระบุบัตรประจำตัวพนักงานของรัฐบาล หรือสามารถใช้สำเนา






บัตรประจำตัวพนักงานได้ ใบรับรองรายได้และใบรับรองเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือนต้องทำอย่างไร? เชิญสมัครสินเชื่อธนาคารกรุงไทยต้องมีบัญชีเงิน






ฝากประจำอย่างน้อยเดือนละ 10,000 บาท และไม่มีเครดิตบูโร หรือ ล้มละลาย เมื่อธนาคารเห็นว่าได้มาตรฐานนี้ ธนาคารจะยื่น เรื่องส่วนตัวและสมัครสินเชื่อกรุงไทยสมาร์ทมันนี่หรือสินเชื่อกรุงไทยใจดี

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.