ใครสนใจบ้าง พิ ม พิ์ O K ธ.ก.ส.เปิดให้กู้ช่วยเหลือประชาชน ดอกเบี้ย0%

สวัสดีจ้ะทุกคนวันนี้พวกเราก็มานำเสนอสินเชื่อดีดีที่มีต่อสามัญชนเพื่อช่วยเหลือราษฎรพื้นฐานก็คือสินเชื่อเพียงพอดำรงชีพ โดยไม่คิดดอกสามเดือนแรกแล้วก็มีวงเงินให้กู้สูงสุดอยู่ที่ 50,000 บาทหวังจะช่วยเพิ่มงานและก็สร้างรายได้ให้แก่คนที่กลับรกราก








สำหรับกรุ๊ปเกษตรกรหรือพลเมืองทั่วๆไปนะคะซึ่งไม่เคยเป็นผู้รับจ้างของแบงค์โดยจะคิดดอกเบี้ยที่ศูนย์% เป็นระยะเวลาทั้งสิ้นสามเดือนเเรกเพื่อนำไปเลี้ยงชีพโดยตามหลักของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเป็นสามห่วงสองข้อจำกัด โดยทางแบงค์ก็จะมีวงเงินให้แก่คุณได้กู้อยู่ที่ 50,000 บาทเพื่อนำไปดำรงชีพในครอบครัวของท่านหรือนำไปสร้างอนาคต และก็นำไปดำรงชีพไม่ว่าจะเป็นอาชีพของทางด้านการกสิกรรมอาชีพอื่นๆเปิดร้านขายออนไลน์เปิดร้านซักรีดร้านเสริมสวยรวมถึงอู่ดูรถยนต์นวดแผนโบราณฯลฯ








อัตราค่าดอกเบี้ย








ทางด้านของอัตราค่าดอกเบี้ยนะคะก็จะมีด้วยกันสองประการประการอันดับหนึ่งก็จะเป็นเดือนอันดับหนึ่งถึงเดือนลำดับที่สามคิดดอกเบี้ยอยู่ที่ 0% ต่อปีลำดับที่สองนะคะก็เป็นเดือนลำดับที่สี่เป็นต้นไปพวกเราจะคิดดอกเบี้ยพี่เพียงแต่ 6.5% ต่อปีหลักประกันใช้ที่ดินพร้อมทั้งสิ่งก่อสร้างที่พักอาศัยสำหรับในการจำนำสำหรับเพื่อการกู้ใช้บุคคลตั้งแต่หนึ่งคนขึ้นไปนะคะสำหรับการกู้















อย่างไรก็ตามทางด้านแผนการสินเชื่อเพียงพอเพื่อดำรงชีพเป็นอีกหนึ่งแผนการของทางแบงค์ เพื่อการกสิกรรมและก็สหกรณ์ที่เมืองไทยซึ่งเกื้อหนุนเงินเร่งด่วนให้แก่คุณนะคะได้กู้หนี้ยืมสินอ่านท่านใดมีความต้องการต้องการจะกู้เดินทางไปถามไถ่กับทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรทุกสาขาทั่วทั้งประเทศนะคะหรือจะโทรซักถามถึงที่กะไว้เบอร์โทร 02555 0555

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.