เปิดภาพ ล่ า สุ ด เหอเจียจิ้ง หรือ จั่นเจา ในเปาบุ้นจิ้น

เปิดภาพ ล่ า สุ ด เหอเจียจิ้ง หรือ จั่นเจา ในเปาบุ้นจิ้น

เรียกได้ว่าเป็น ล ะ ค ร ที่ถูกตั้งให้เป็นตำ น า น ไปแล้ว สำหรับซีรี่ย์จีนเรื่อง เปาบุ้นจิ้น ที่เคย ฉ า ย บนไทยทีวีสีช่อง 3 โดย ล ะ ค ร เรื่องนี้ได้เริ่ม ฉ า ย ครั้งแรกที่ไทย เมื่อปี พ.ศ. 2537 โดยหนึ่งในนั้นมีนักแสดงดัง อ ย่ า ง เหอ เจียจิ้ง ที่ได้รับบทเป็น จั่นเจา ที่เป็นขวัญใจ ส า ว ๆ ทั้งประเทศด้วย

ซึ่ง ล ะ ค ร เรื่อง เปาบุ้นจิ้น เป็น ล ะ ค ร เรื่องที่สองของ เหอ เจียจิ้ง อีกทั้งยังประสบความสำเร็จทั้งที่ไทยและไต้หวันเป็น อ ย่ า ง มาก ขณะนั้นเขาอายุได้ราว 35 ปี แต่ในปัจจุบันเขาอายุ 60 ปี แล้ว และชาวเน็ตต่างเห็นด้วยว่าผู้ชายคนนี้ยังดูหล่อไม่เปลี่ยนเลย

เหอ เจียจิ้ง (Kenny Ho) เกิดเมื่อเดือนธันวาคม ปี 1959 ที่ฮ่องกง หลังจากที่ พ่ อ แ ม่ แยกทางกันตั้งแต่เขายัง เ ด็ ก จึงถูกเลี้ยงดูโดยคุณ ย า ย ซึ่งหลังจากที่คุณ ย า ย ไม่อยู่แล้วเขาก็ได้ไปเรียนต่อ วิ ท ย า ลั ย นอริชที่ประ เ ท ศ อั ง ก ฤ ษ

ซึ่งก่อนหน้านี้เขายังไม่ได้มีความคิดที่จะเป็นนักแสดง และตอนนั้นด้วยความที่ชอบฟุตบอลมาก หลังกลับมาฮ่องกง เขาจึงไปสมัครทีม ช า ติ แต่ปรากฏว่าไม่มีการเรียกตัว เขาจึงมุ่งหน้าไปเรียนด้านการแสดงที่ ม ห า วิ ท ย า ลั ย ปักกิ่ง

หลังจบการศึกษาจาก ม ห า วิ ท ย า ลั ย จึงเริ่มมีคนทาบทามให้เขาเป็นนักแสดง ล ะ ค ร ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เหอ เจียจิ้ง จึงกลายเป็นนักแสดงแนวหน้าในยุคนั้น และมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ หรือ ล ะ ค ร เรื่อยมา

ด้วยความที่ เหอ เจียจิ้ง ชอบออกกำลัง ก า ย และรักษา หุ่ น อยู่เสมอ ทำให้เขาดูแทบไม่ แ ก่ ลงและยังดูหนุ่มเป็ นอ ม ต ะ อยู่ตลอดเวลา

ขอขอบคุณที่มา : https://bit.ly/3bJRXST

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.