นำโชคลาภนานาประการ ไม่ต้องปลุกเสก สรรพคุณเหรียญพญาครุฑ ปี ๑๗

หากคุณกำลังหาเครื่องรางของขลัง พกติดตัวเพื่อความสิริมงคลแก่ชีวิต วันนี้ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่นิยมกันมากตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มาแนะนำ นั่นก็คือ “เหรียญบาทพญาครุฑ ปี ๑๗” โดยเชื่อกันว่า พญาครุฑ มีอำนาจป้องกันภูตผีปีศาจ สิ่งลี้ลับต่าง รวมถึงเป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน และอื่นอีกมากมาย ดังนี้

อำนาจพญาครุฑ

สิทธิอำนาจพญาครุฑสัตว์กายสิทธิ์ที่ไม่มีผู้ใดสามารถคร่าให้ต า ยได้มีอายุยืนเสมือนว่า เป็นอมตะนั้น นับเป็นเ รื่ อ งลี้ลับที่ผู้รู้พย าย ามค้นคว้า และเสาะหาที่มาแห่งพลังอำนาจดังกล่าว จนเกิດการสร้างเครื่องรางต่าง ขึ้น อำนาจพญาครุฑสามารถจำแนกได้ถึง ๘ ประการ โดยนับเอาอำนาจหลัก ได้ดังนี้คือ

1 สามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ภูติผีปิศาจกลัวไม่กล้าเข้าใกล้

2 เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบขาด

3 ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน

4 เป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน

5 นำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้

6 ทำมาค้าขายดีเป็นสื่อนำโชคลาภนานาประการ

7 เป็นเมตตามหานิยม

8 สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรพิษไม่กล้ากล้ำกรายเข้าใกล้ เพราะเกรงตบะบารมีขององค์พญาครุฑเป็นที่สุด

อำนาจพญาครุฑยังมีมากกว่านี้อีกมาก แล้วแต่ท่านใดจะรู้จักใช้ ในตำราทางไสยเวทพุทธาคมมีทั้งการใช้ยันต์ครุฑให้ผลดีในทางคงกระพันชาตรี นำพญาครุฑใช้ลงตบเข้าหน้าผากเป็นคงกระพันชาตรีกันเขี้ยวงาอสรพิ ษได้

ทั้งหมดนี้ จึงทำให้เหรียญบาท พ.ศ.๒๕๑๗ เข้มขลังแม้ไม่ได้ผ่านการปลุกเสกแต่อย่างใด โดยอาศัยรูปลักษณ์ เลขศาสตร์จากดวงดาว และโหราศาสตร์ สร้างสรรค์ขึ้นมาเรียกรวมๆว่า ได้รับพลังงานจากธรรมชาตินั่นเอง ผู้เขียนเองก็คิดว่า ผู้สร้างเหรียญปีนี้คงไม่ได้จงใจจะให้เป็นของขลังหรอกครับแต่ว่ามันถูกต้องตามหลักการหมดเลย นับว่าเป็นเรื่องแปลกมากเลยทีเดียว จึงนำมาเขียนให้อ่านกันใครกลัวผี ก็พกไว้ได้เลย แก้อาถรรพ์ ขับไล่ภูตผีปีศาจ นอนไม่ถูกอำ ด้วยฤทธิ์แห่งพญาครุฑ

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอบคุณข้อมูลจาก FB : เรื่องเล่าขานตำนานพระเกจิฆราวาส-วัตถุมงคลเครื่องราง, รักยิ้ม

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.