อ.คฑา เผย 3 ร าศี 3 วั น สุดปั งรับร าหูอ มจั นทร์

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ในเพจเฟซบุ๊ก คฑา ชินบัญชร ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการทำนายดว งชะตาในช่วง ปรากฏการณ์ จันทรุปราคาที่จะเกิดขึ้นในคืนวันนี้ (26 พ.ค.) ทำนองว่า 3 ราศี และ 3 วัน ดีสุดปัง รับราหูอมจันทร์ ได้แก่ ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.) สุดปังในเรื่องลาภลอย โช คลา ภและการเงิน ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)




สุดปังในเรื่องการงาน ที่ดินอสังหาริมทรัพย์ งานราชการ ทหาร ตำรวจ























ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) สุดปังเรื่องการลงทุน งานด้านต่างประเทศ ติดต่อสื่อสาร ธุรกิจนำเข้า-ส่งออก และยังมีความรักโดดเด่นอีกด้วย สำหรับ 3 วัน




ที่ดีสุดปัง ได้แก่ วันอังคาร มีโช คลา ภจากการเดินทาง และมีลา ภลอยฟลุก ๆ วันเสาร์ ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน จะได้โช คจากผู้ใหญ่ วันพุธกลางคืน มีโช คจากคนใกล้ชิด และเพ ศตรงข้ามนำโช คลา ภมาให้























ในส่วนของ 3 ราศีที่ต้องระวังเป็นพิเศษก็คือ ผู้ที่เกิด ราศีพฤษภ ราศีพิจิก และราศีมังกร ต้อง ระวังสุขภาพ ในช่วงนี้เป็นพิเศษ อุบั ติเห ตุไม่คาดคิด และ การเสียเงินในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเช่นซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ส่วน 3




วันที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือ วันศุกร์ ระวังเรื่องสุขภาพ ทางเดินหายใจ ทางเดินอาหาร วันอาทิตย์ ระวังอุบั ติเห ตุจากการเดินทาง วันจันทร์ ระวังเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถูกหลอ กถูกโก ง การลุ่มหล งมั วเม าต่างๆ ช่วงนี้ควรงด การพนั น สิ่งของมึ นเม า























Facebook Comments Box
Redirecting in 5.