สินเชื่อกสิกร เปิดให้ยืมเงิน 20,000 บาท ผ่อน แค่ 680 ต่อเดือน เท่านั้น ให้ทุกอาชีพ

ช่วงนี้ใครๆก็ลำบากแล้วก็ตกงานเป็นเป็นจำนวนมากและต้องการเงินทุนเพื่อไปต่อเติมธุรกิจบางคนต้องการเงินเพื่อนำไปค่าใช้จ่ายในกิจวัตรประจำวันเพื่อให้ผ่านเดือนนี้ไปสำหรับหลายคนที่มองหาเงินกู้ที่รายได้ไม่มากนักก็สามารถยื่นขอเรื่องทำการคู่ได้นั้นวันนี้ก็มีอีกธนาคารนึงมาแนะนำพี่ๆน้องๆทุก






คนนะครับที่สนใจการกู้เงินสินเชื่อตัวนี้เป็นของธนาคารกสิกรไทยนะครับเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกับธนาคารนี้ดีในเรื่องสินเชื่อเราก็มีหลายตัวแต่ว่าผมได้หยิบ 1 สินเชื่อตัวอย่างแนะนำเพราะว่าเหมาะสำหรับคนหาเช้ากินค่ำอย่างเราที่ผ่านง่ายและอนุมัติวงเงินไม่เยอะนะครับและยังสมัครง่ายด้วยเพียงแค่มี






บัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถสมัครได้แล้วครับสินเชื่อตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีเงินเดือนฐานขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาทขึ้นไปก็สามารถเข้าไปยื่นขอทำเรื่องกู้ได้แล้วครับโดยใช้เวลาไม่เกิน 30 นาทีรู้ผลอนุมัติเลยครับคุณสมบัติที่ทางธนาคารตั้งเกณฑ์ไว้นะครับมีรายละเอียดดังนี้เป็นคนไทยนะครับมี






สัญชาติไทยอายุ 20 ปีไปจนถึง 60 ปีต้องมีอายุในการทำงานอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไปนะครับถึงจะสามารถขอได้หากท่านเป็นเจ้าของธุรกิจหรือผู้






ประกอบการต้องมีกิจการและเปิดมานานแล้วอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไปนะครับสินเชื่อตัวนี้มีชื่อว่า xpress loan ซึ่งหลายคนตอนเย็นช่วยนี้มาแล้วแต่ว่าไม่รู้วิธี






สมัครใช่ไหมครับเพราะตัวนี้สมัครง่ายมากขนาดผมเองเคยสมัครแล้วก็ผ่านด้วยครับใช้ฐานเงินเดือนแค่ไม่เท่าไหร่เองยังไงถ้าพี่น้องประชาชนสนใจแต่ยังไม่อยากสมัครก็สามารถโทรไปสอบถามก่อนได้ที่เบอร์ 02 8888888 ได้เลยครับ

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.