กสิกร และ SCB ให้ยืมเงิน อนุมัติทันที

ผู้สื่อข่าวกล่าวว่า เดี๋ยวนี้ธนาคารพาณิชย์หลายที่มีการออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เป็นสินเชื่อเฉพาะบุคคล กู้ง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลรับประกัน ที่สำคัญได้รับการอนุญาตไว สามารถสมัครขอกู้ผ่านช่องทางโมบายแบงกิ้งแอปพลิเคชั่นของแต่ละแบงค์ได้

สินเชื่อกสิกรไทย











ตอนที่ แบงค์กสิกรไทย ก็พึ่งจะเปิดให้สมัคร 3 บริการสินเชื่อบุคคลยอดนิยม ยกตัวอย่างเช่น สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan บัตรเงินด่วน Xpress Cash แล้วก็ บัตรเครดิตกสิกรไทย ด้วยตัวเองผ่านแอป K PLUS โดยลูกค้าไม่ต้องออกมาจากบ้าน ทำให้ได้รับความสบาย ลดการเสี่ยงไม่ต้องออกมาจากบ้าน อยู่ที่แห่งไหนก็สมัครได้ สมัครง่ายทุกขั้นตอน ทราบผลอนุมัติเร็วสุด 15 นาที

บริการแรก สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan เงินทันใจ สมัครผ่าน K PLUS อนุมัติเร็วสุด 15 นาที อนุมัติปั๊บรับเงินก้อนฝากบัญชีไปใช้ได้โดยทันที สำหรับลูกค้าที่มีเงินเดือน 7,500 บาท โดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้หลักทรัพย์ และไม่ควรมีบุคคลรับรอง ดอกต่ำสุด 15% ตลอดอายุข้อตกลง ผ่อนน้อย กู้หมื่นดอกเริ่มเดือนละ 550 บาท ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เอกสาร เพียงแค่มีบัญชีเงินเดือนหรือเดินบัญชีกับแบงค์กสิกรไทยต่อเนื่องกันอย่างต่ำ 7 เดือน






บริการที่ 2 บัตรเงินด่วน Xpress Cash เงินไว มีเงินหมุนไว้ใช้ไม่ให้ชอร์ตระหว่างเดือน สมัครผ่าน K PLUS อนุมัติเร็วสุด 15 นาที รับเงินไวพร้อมใช้ฝากบัญชี สำหรับลูกค้าที่มีเงินเดือน 7,500 บาทขึ้นไป สามารถกดเงินสด รูดซื้อ รูดผ่อน ได้ครบจบในบัตรเดียว กดเงินสดฟรีดอก 0% นานสูงสุด 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับอนุมัติ รูดผ่อนผลิตภัณฑ์ดอกต่ำสุด 0% นานสูงสุด 36 เดือน ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เอกสาร เพียงแค่มีบัญชีค่าตอบแทนรายเดือนหรือเดินบัญชีกับแบงค์กสิกรไทยต่อเนื่องกันขั้นต่ำ 7 เดือน

บริการที่ 3 – บัตรเครดิตกสิกรไทย Life Never Miss ชีวิตนี้ไม่มีพลาด สมัครผ่าน K PLUS อนุมัติเร็วสุด 15 นาที อนุมัติปั๊บคอยรับบัตรได้เลย สำหรับลูกค้าที่มีค่าแรงขั้นต่ำ 15,000 บาท พร้อมรับสิทธิ KBank Smart Pay แบ่งจ่ายดอก 0% นานสูงสุด 10 เดือนที่ร้านรวงชั้นหนึ่ง สิทธิประโยชน์เยอะมากตามชนิดของบัตร ทั้งยังรับประทาน ช็อป ท่องเที่ยว ที่ตอบปัญหาไลฟ์สไตล์ ไม่จำเป็นต้องใช้เอกสาร เพียงแต่มีบัญชีค่าจ้างรายเดือน หรือเดินบัญชีกับแบงค์กสิกรไทย ต่อเนื่องกันขั้นต่ำ 7 เดือน

ดังนี้ ลูกค้าที่จะสมัคร 3 บริการสินเชื่อดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น และก็เป็นคนที่ยังไม่เคยรับรองตัวตนกับแบงค์กสิกรไทย จะต้องสมัครบริการรับรองตัวตนต้นแบบดิจิทัล (NDID) บน K PLUS ก่อน และก็ไปรับรองตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนผ่านหนทางใดช่องทางหนึ่ง ที่ 1) ตู้ เอทีเอ็ม ที่มีสติ๊กเกอร์ K CHECK ID 2) สาขาแบงค์ หรือ 3) ผู้แทนให้บริการ KBank Service ก็เลยจะสามารถทำงานสมัครสินเชื่อบน K PLUS ได้

สินเชื่อไทยพาณิชย์






ปัจจุบัน แบงค์ไทยพาณิชย์ พรีเซนเทชั่น สินเชื่อส่วนตัว Your Loan สินเชื่อปรับได้ แล้วแต่คุณ เน้นย้ำสมัครง่ายไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลรับรอง ลูกค้าสามารถบอกความปรารถนา ต้องการผ่อนเท่าไร ต้องการจ่ายทุกเดือนวันใด
ทราบผลอนุมัติเร็วไม่ต้องรอนาน เร็วสุดใน 5 นาที ซึ่งเปิดให้ยื่นกู้ได้ตลอดสิงหาคมนี้

โดยมีเนื้อหาคุณลักษณะ รวมทั้ง ข้อตกลง ดังต่อไปนี้

วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 5,000 – 2,000,000 บาท (ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน และไม่เกิน 2,000,000 บาท)

รายได้เฉลี่ยต่อเดือนอย่างน้อยของผู้สมัครอยู่ที่ 10,000 บาท

เป็นลูกค้าเดี๋ยวนี้ของแบงค์ไทยการค้า

เฉพาะคนที่มีสัญชาติไทยเพียงแค่นั้น อายุระหว่าง 20-65 ปี

ผ่อนหนี้ได้สูงสุดไม่เกิน 60 งวด สำหรับทุกเดือน หรือ 130 งวดสำหรับรายสองอาทิตย์

ใช้คืนแบงค์เป็นงวดทุกเดือน หรือรายสองอาทิตย์

คิดอัตราค่าดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ดังนี้ ไม่เกินอัตราค่าดอกเบี้ยที่ธนาคารชาติ (ธนาคารแห่งประเทศไทย) ประกาศระบุ (อยู่ระหว่าง 10-25% ต่อปี)

อัตราค่าดอกเบี้ยกรณีผิดนัดจ่าย 25% ต่อปี คำนวณจากค่าผ่อนส่งส่วนที่เป็นเงินต้นที่ลูกค้าผิดนัดจ่าย

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.