มันนี่ฮับ ให้ยืม 50,000 อนุมัติ 5 นาที

นายวินัย เตียวสมบูรณ์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไทยฟู้ดส์ กลุ่ม (TFG) เผยออกมาว่า บริษัท มันนี่ ฮับ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TFG มีหุ้นส่วนในรูปร่าง 88.50% พร้อมเปิดให้บริการธุรกิจจำพวกให้สินเชื่อ ตั้งเเต่วันที่ 4 ต.ค.นี้ เป็นต้นไป











โดยจะเริ่มให้บริการปล่อยสินเชื่อจำพวกสินเชื่อเฉพาะบุคคลในรูปเเบบใหม่ ผ่านเเอพพลิเคชั่น “มันนี่ฮับ” ซึ่งเป็นเเอพพลิเคชั่นให้บริการสินเชื่อภายใต้การดูแลของธนาคารเเห่งประเทศไทย สามารถยื่นกู้ง่ายได้ทุกๆที่ ตลอดเวลา ผ่านเเอพพลิเคชั่น ทราบผลไวข้างใน 5 นาที เพียงแค่มีเงินเดือน เริ่มเเค่ 7,000 บาทต่อเดือนก็ยื่นกู้ได้ในทันที โดยไม่ต้องมีคนรับรอง

“ดังนี้ มากับบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบปัญหาทุกสิ่งที่จำเป็นของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่ออุปโภค บริโภค เพื่อการท่องเที่ยว เเละเพื่อการดำรงชีพ โดยจะมีวงเงินอนุมัติสูงสุด 50,000 บาท ส่วนอัตราค่าดอกเบี้ยเริ่มอยู่ที่ 2.08% ต่อเดือน สามารถเลือกผ่อนหนี้ได้ตามสบายไม่ว่าจะเป็นระยะเวลา 3 เดือน 6 เดือน เเละ 12 เดือน

ซึ่งจะใช้เวลาพิเคราะห์อนุมัติ เเละโอนเงินข้างใน 1-3 วัน” นายระเบียบ กล่าวเเละว่า นอกนั้น ลูกค้าที่จ่ายค่าผ่อนส่งตามกำหนดจะได้รับคุณประโยชน์เพิ่ม โดยจะได้รับค่ะเเนนสะสมเพื่อเเลกเป็นของรางวัลเกรดพรีเมี่ยม ถามไถ่ข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ถึงที่เหมาะ 02-791-1300 หรือ Line Official : @moneyhub”






นายระเบียบ พูดว่า การการทำธุรกิจสินเชื่อในคราวนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มหนทางให้กับบุคลากร ลูกค้า เกษตรกร เเละคนทั่วๆไปที่อยากได้สินเชื่อดอกต่ำ เพื่อนำไปใช้สำหรับการเเบ่งค่อยภาระหน้าที่รายจ่ายในตอนที่เศรษฐกิจชะลอตัว รวมทั้งการผลิตจังหวะ เเละเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจรายย่อย สามารถไปต่อได้ จากผลพวงของการเเพร่ระบาดของโควิด-19

สำหรับภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ TFG ในตอนช่วงหลังของปีนี้จะมีทิศทางที่ดียิ่งขึ้นจากตอนครึ่งปีเเรก ผลพวงจากการคลายล็อกดาวน์ในประเทศ ทำให้การบริโภคมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจส่งออกในไตรมาส 3/2564 เริ่มมีสัญญาณที่ดียิ่งขึ้น แม้เทียบกับไตรมาส 2/2564 ซึ่งราคาจัดจำหน่ายไก่ส่งออก ปรับนิสัยมากขึ้นนิดหน่อย ตอนที่ธุรกิจ Fresh mart เป็นอีกธุรกิจที่เริ่มมีความนัยสำคัญมากขึ้น สามารถสร้างรายได้มากขึ้น เ






เละบริษัทฯมีเเผนขยายสาขา Thai Food Fresh Market Shop ศูนย์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภค บริโภคในเครือบริษัท ในปีนี้เพิ่มโดยประมาณ 70 สาขา จากเดี๋ยวนี้อยู่ที่ 40 สาขา จะช่วยเพิ่มวิถีทางการจำหน่ายไก่ เเละหมูของบริษัทฯให้เข้าถึงผู้ใช้โดยตรง ทั้งยังยังจะช่วยเพิ่มยอดจำหน่าย เเละเกื้อหนุนพอร์ตรายได้ให้มีเสถียรภาพอย่างยั่งยืน โดยครึ่งปีเเรกมีการขยายสาขาเเล้ว 17 สาขา ซึ่งพบว่าส่งผลตอบรับที่ดีอย่างน่าดึงดูด ทำให้แน่ใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งในธุรกิจที่จะมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.