ออมสิน ให้ยืม 300,000 ตกงานกู้ได้

วันนี้ จะมาแนะนำบริการ สินเชื่อเงินกู้ยืม กู้ถูกกฏหมาย ตามนโยบายจากภาครัฐ สำหรับ “สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ” จาก ออมสิน มีวงเงินกู้ยืม ตั้งแต่ 50,000-300,000 บาท เพื่อเป็นเงินลงทุนเริ่มสำหรับการดำรงชีพ หรือเสริมสภาพคล่องในการดำรงชีพ






ธนาคารออมสิน ออกบริการ สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ โดยเปิดให้คนที่มีอาชีพอิสระอีกทั้งผู้ประกอบการรายเล็ก ร้านขายปลีก คนขับขี่รถสาธารณะ ผู้ประกอบวิชาชีพช่าง ได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อเป็นทุนเริ่มสำหรับเพื่อการเลี้ยงชีพ

สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ เป็นบริการ สินเชื่อเงินกู้ยืม ตามโยบายจากภาครัฐ ให้กู้ยืม ได้สูงสุด รายละ 300,000 บาท เพื่อนำไปใช้ในลัษณะของการเลี้ยงชีพ

ใครกำลังมองหา สินเชื่อเงินกู้ยืม เป็นนำใช้เป็นเงินลงทุนเลี้ยงชีพ สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ จาก ออมสิน ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดมากมายอย่างยิ่งจริงๆ เช็คเนื้อหาการสมัครสมาชิกข้างล่างได้เลย

เนื้อหาสินเชื่อ

วงเงินกู้ยืมเงิน

-กู้ยืม สูงสุด 300,000 บาท






คุณลักษณะสมัคร

1.มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำยิ่งกว่า 20 ปีบริบูรณ์

2.มีถิ่นที่อยู่อาศัย แล้วก็ สถานประกอบการแน่ๆ

3.ไม่เป็นผู้รับจ้าง บุคลากร ประธาน หรือผู้ตัดสินของธนาคารออมสิน

4.เป็นผู้เริ่มดำรงชีพ/ผู้ประกอบการรายเล็ก/ผู้ประกอบกิจการขนาดเล็ก/คนขับขี่รถสาธารณะ ที่ผ่านการอบรมจากหน่วยงานภาครัฐ/เอกชน ที่มีความน่าไว้ใจ หรือ มีประสบการณ์สำหรับเพื่อการเลี้ยงชีพดังที่ได้กล่าวมาแล้วมาแล้ว แบ่งเป็น 3 กรุ๊ป ดังต่อไปนี้

ผู้เริ่มดำรงชีพ/ผู้ประกอบการรายเล็ก มี คนที่ได้รับการอบรมอาชีพ “ช่าง” ทุกชนิด ยกตัวอย่างเช่น ช่างปูน ช่างเครื่องปรับอากาศ ช่างไฟ ช่างอ๊อก ช่างซ่อมเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆผู้ประกอบอาชีพแต่งหน้า/ตัดผม ฯลฯ และก็ คนที่ไม่ใช่ช่าง ตัวอย่างเช่น จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ online การดูแลคนวัยแก่/คนป่วยติดเตียง การจัดดอกไม้ ฯลฯ โดยมีใบประกาศนียบัตร หรือวุฒิบัตร ที่ผ่านการฝึกอบรมจากหน่วยงานราชการ/เอกชน หรือเอกสารอื่นๆตามจำพวกของอาชีพ

คนขับขี่รถยนต์สาธารณะ มี คนขับขี่รถแท็กซี่/รถตู้สาธารณะ/รถรับจ้างขนส่งผลิตภัณฑ์ โดยมีใบขับขี่รถยนต์สาธารณะ หรือเอกสารอื่นๆตามจำพวกของอาชีพ






ผู้ประกอบกิจการขนาดเล็ก มี ผู้ประกอบกิจการที่มีสถานที่ขาย หรือสถานที่ให้บริการ ที่แน่ๆ ดังเช่นว่า ร้านค้าย่อย ร้านขายของส่ง ร้านโชห่วย แฟรนไชส์ ร้านค้านวดแผนไทย ร้านค้าสปา อู่ซ่อมรถ ฯลฯ โดยมีทะเบียนการค้าขาย ทะเบียนการค้า คำสัญญาแฟรนไชส์ หรือเอกสารแสดงความเป็นเจ้าของอื่นๆ

หลักประกันการยืมเงิน

-กรณีวงเงินกู้ไม่เกิน 100,000 บาท ไม่มีหลักประกัน (Clean Loan)






-กรณีวงเงินกู้เกิน 100,000-300,000 บาท ใช้บุคคลรับประกัน โดยบุคคลรับรองควรมีรายได้ไม่น้อยกว่าจำนวนร้อยละ 10 ของวงเงินกู้

ดอก

-อัตราค่าดอกเบี้ยปริมาณร้อยละ 3.99 ต่อปี (Effective Rate) ตลอดอายุข้อตกลงกู้หนี้ยืมสิน

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.