ออมสินให้ยืม 300,000 บาท

วันนี้มีข่าวดีสำหรับคนที่อยากสิน เชื่อซึ่งสามารถกดเงินสดได้ผ่านทางบัตร เอทีเอ็ม หรือบัตรกดเงินสดสะดวกสบาย สามารถยืมเงินผ่านตู้ เอทีเอ็ม ได้เลย

วันนี้ทางเว็บจะนำสินเชื่อจากทางธนาคารออมสินมาฝากซึ่งเป็นสินเชื่อบัตรกดเงินสด People card จากธนาคารออมสินยอดนิยมมากมายก่ายกองสำหรับคนที่อยากได้เงินประยุกต์ใช้จ่ายหรือนำไป ใช้หนี้ใช้สินนอกร ะบบหรือหนี้สินค่าโดยสารค่าไฟฟ้าต่างๆ

สำหรับลักษณะเด่นของสินเชื่อนี้











สำหรับคนที่มีรายได้ต่ำลงมากยิ่งกว่า 7,000 บาทก็สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดนี้ได้และก็สำหรับคนที่มีวงเงินสูงสุดที่ 30 จนถึงหลักล้านก็สามารถสมัครได้แบบเดียวกันไม่คิดค่าธรรมเนียมไม่ต้องโอนเงินก่อน






และก็ที่สำคัญที่สะดวกที่สุดเป็นสามารถยืมเงินผ่านบัตรนี้ได้เลยตลอด 24 ชั่วโมงไม่จำเป็นต้องใช้คนรับรองโดยมีวงเงินให้กู้สูงสุดถึง 30,000 บาทสำหรับคนที่มีเงินเดือน 7,000 แล้วก็สำหรับคุณลักษณะ ต่างๆของคนที่อยากขอสินเชื่อมีดังนี้






ควรเป็นชาวไทยชนชาติไทยอายุตั้งแต่ 20 ปีไปจนกระทั่ง 60 ปีอายุงานที่ทำหรือกิจการค้าจำต้อง 1 ปีขึ้นไปโดยมีค่าแรงขั้นต่ำอยู่ที่ 7,000 บาทการพิจารณาจะขึ้นกับทางแบงค์ว่าท่านจะสามารถผ่อนหนี้ได้หรือไม่






โดยอัตราค่าดอกเบี้ยก็คิดถูกๆเพียงแค่จำนวนร้อยละ 28 ต่อปีเพียงแค่นั้น
เอกสารโดยประมาณก็จะมีแค่เพียงบัตรประจำตัวประชาชนสำเนาทะเบียนบ้านสลิปค่าตอบแทนรายเดือนหรือ statement ย้อนไป 33 เดือนกับใบประกอบกิจการที่ท่านทำอยู่

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.